อธิบดี กรม สบส.มอบนโยบายการดำเนินงานด้านสุขภาพภาคประชาชน แก่ อสม.จ.ร้อยเอ็ด

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

อธิบดี กรม สบส.มอบนโยบายการดำเนินงานด้านสุขภาพภาคประชาชน แก่ อสม.จ.ร้อยเอ็ด


     แพทย์หญิงประนอม คำเที่ยง อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ พร้อมด้วยนายแพทย์ภานุวัฒน์ ปานเกตุ รองอธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ นายบุญเพ็ง ยอดบุญมา ผู้อำนวยการสำนักงานสนับสนุนบริการสุขภาพ เขต 7 จังหวัดขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่มอบนโยบายสุขภาพภาคประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2561 ในการดูแลสุขภาพของประชาชนให้ครอบคลุม 5 กลุ่มวัย ได้แก่ กลุ่มแม่และเด็ก กลุ่มเด็กปฐมวัย กลุ่มวัยทำงาน กลุ่มผู้สูงอายุ และกลุ่มผู้พิการ รวมทั้งกลุ่มผู้ป่วยวัณโรค และการมีจิตสาธารณะในการพัฒนาชุมชน พร้อมทั้งขอขอบคุณ อสม.ทุกท่านที่ร่วมเป็นจิตอาสาในช่วงที่ผ่านมา และขอเชิญชวน อสม.ทั่วประเทศร่วมเป็นจิตอาสาด้านการแพทย์และสาธารณสุข เพื่อช่วยดูแลสุขภาพคนในชุมชนให้มีสุขภาพดีกันถ้วนหน้า

     ทั้งนี้ อธิบดี กรม สบส.ได้เยี่ยมเยียนสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานของ อสม.ในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม โดยได้มอบเสื้อ อสม.จำนวน 100 ตัวและรองเท้าบูท จำนวน 300 คู่ ณ บ้านหนองบัวรอง ตำบลดินดำ อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ