ซินเนอร์จี้” ส่ง สกินแคร์ดันยอดโค้งสุดท้าย เผยปีหน้ารุกขยายทำตลาดออนไลน์

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ซินเนอร์จี้” ส่ง สกินแคร์ดันยอดโค้งสุดท้าย  เผยปีหน้ารุกขยายทำตลาดออนไลน์


ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์  เผยแผนปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ระบบทำงานจากเกาหลี  ส่งผลประคองรายได้บริษัทเติบโตต่อเนื่องสวนภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว  พร้อมลุยเดินหน้าเจาะตลาดหัวเมืองต่างจังหวัด  ล่าสุด ออกสินค้าใหม่สกินแคร์นวัตกรรมใหม่ดันยอดไตรมาสสุดท้ายมั่นใจสิ้นปีรายได้รวมบริษัทโตเพิ่ม 10-15  % แย้มปีหน้าเตรียมรุกทำตลาดออนไลน์ขยายช่องทางขาย 

นายพิชญุต์ม์  เจนอารีวงศ์  ผู้จัดการทั่วไป   บริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง ( ประเทศไทย)  จำกัด   กล่าวว่า  หลังจากที่บริษัทได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การดำเนินงานด้วยการนำระบบการทำงานของ Synergy Eagles System จาก ซินเนอร์จี้ ประเทศเกาหลีใต้อย่างเต็มรูปแบบส่งผลให้ปีทีผ่านมาบริษัทมียอดขายเติบโตมากกว่า 40 % จนมาถึงปีนี้แม้สภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทยจะไม่ค่อยดีนักแต่ทางบริษัทเราก็ยังสามารถรักษายอดให้เป็นไปตามเป้าหมายได้ จากการสร้างความต่อเนื่องของการขยายธุรกิจด้วยการมุ่งเน้นไปยังหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด  โดยปีนี้เราคาดว่าจะมีอัตตราการเติบโตของรายได้ประมาณ 10-15 %  ซึ่งปัจจุบันบริษัทมียอดรายได้จากอาหารเสริมประมาณ 80 % และผลิตภัณฑ์สกินแคร์ประมาณ 20 %  จากฐานสมาชิกที่มีอยู่ในขณะนี้ราว 10,000 ราย 

เราทำงานกับผู้นำของบริษัทในการกำหนดยุทธศาสตร์ขยายพื้นที่ออกนอกกรุงเทพฯ ด้วยการนำเสนอสินค้าให้กับกลุ่มเป้าหมายในต่างจังหวัด พร้อมกับการจัดประชุมให้ความรู้ทางด้านตัวสินค้าและการนำระบบ Eagles System เข้าไปสอนให้กับผู้นำในพื้นที่ได้มีวิชาความรู้ในการขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง” นายพิชญุต์ม์ กล่าวต่อไปว่า “ จากยุทธศาสตร์ที่ต้องการเจาะตลาดต่างจังหวัดและทำมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีนี้ ทำให้ยอดขายรวมของ ซินเนอร์จี้ ประเทศไทย จากเดิมที่มาจากต่างจังหวัดเพิ่มขึ้นมากกว่า 50% ทำให้ส่วนแบ่งตลาดจากเดิม กรุงเทพฯ 60% ต่างจังหวัด 40% เป็นกรุงเทพฯ 40% และต่างจังหวัดแซงหน้าเป็นส่วนแบ่งถึง 60% ของยอดขายทั้งหมด”

ทั้งนี้  การที่เราเติบโตอย่างดีเป็นเพราะ เราใช้ระบบสอนงาน การทำงานที่ต่อเนื่องอย่าง Eagles System ทำให้สมาชิกในต่างจังหวัดมีความรู้ มีทักษะและมั่นใจในการทำงานมากขึ้น เพราะผู้นำต่างจังหวัดจะได้รับการพัฒนาด้วยการเข้ามาร่วมสัมมนา 2 วัน 1 คืน ในกรุงเทพฯ เป็นประจำทุกเดือน ซึ่งทางอีสานเรามีฐานใหญ่ที่จังหวัด นครพนม ซึ่งขณะนี้ได้เติบโตขยายไปถึง จังหวัดสกลนคร  อุดร  หนองคาย  เลย  และลงมาถึง  อุบลราชธานี  นครราชสีมา พิษณุโลกเป็นที่มั่นอีกแห่งหนึ่งของซินเนอร์จี้ ที่มีผู้นำในพื้นที่เพิ่มมากขึ้น และนำระบบการขยายงานขึ้นไปถึงตลาดเมืองเหนือ ไม่ว่าจะเป็น อุตรดิตถ์ แพร่ น่าน และเชียงราย รวมถึงภาคใต้ ที่กระบี่ ภูเก็ต ตรัง

สำหรับการเติบโตแบบก้าวกระโดดในตลาดต่างจังหวัดเป็นเพราะสินค้าที่มีคุณภาพสูงของซินเนอร์จี้ ที่สามารถแก้ปัญหาด้านสุขภาพองค์รวมให้กับลูกค้าผู้ใช้จริง “สินค้าของเรามีผู้ใช้จริงอย่างต่อเนื่อง การสั่งซื้อซ้ำมีสูง ทำให้ผู้ร่วมธุรกิจกับเราทำตลาดได้ง่าย   มีรายได้ที่สม่ำเสมอ   และสามารถเปลี่ยนผู้บริโภคใหม่ให้มาเป็นผู้ร่วมธุรกิจได้     ยิ่งทำให้ตลาดกว้างมากยิ่งขึ้นไป”

ล่าสุด ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้บริษัทได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มดูแลผิวพรรณที่ใช้ เทคโนโลยี   IYT ( Intrinsic Youth Technology )   ที่ชื่อว่า   All in One Ampule  ( ออลอินวันแอมพิล) ที่ประกอบด้วยจุลินทรีย์ที่มีชีวิต     ที่เข้าไปทำความสะอาด และบำรุงผิวพรรณได้ลึกไปถึงผิวชั้นใน   ซึ่งได้มีการ Soft Launch ไปให้กับทางผู้นำ และได้รับผลตอบรับที่ดีมาก  All in One Ampule  ตัวนี้ได้รับการพิสูจน์ถึงการยอมรับจากการเปิดตลาดในประเทศเกาหลีใต้  สามารถทำยอดขายได้ถึง 30 ล้านบาทในช่วงเปิดตัว ซึ่งทางตลาดเมืองไทยบริษัทตั้งเป้าในช่วงที่เปิดตัวจนถึงสิ้นปีนี้สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้คาดว่าจะสามารถทำเยอดขายประมาณ  5  ล้านบาท  นอกจากนี้ปีหน้าบริษัทยังมีแผนจะลุยทำตลาดออนไลน์เพิ่มเช่นกัน ในการลงทุนพัฒนาเวปไซต์ใหม่เพื่อทำระบบการซื้อขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มอีกทางหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะเห็นเป็นรูปธรรมที่ชัดเจนภายในครึ่งปีหน้า 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ